วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พัดลมไม่มีใบพัด


รายละเอียด

จากที่เราคุ้นเคยเราก็จะเคยเห็นพัดลมที่บ้านเรานั้นจะมีใบพัดที่พัดมาให้เราได้ เย็นสบายกันทุกวัน แต่เราคงจะเคยเจอกับสิ่งที่ไม่ต้องการให้เกิด หรืออุบัติเหตุที่เราคุ้นเคยกันสมัยก่อน นั้นก็คือใบพัดบาดนิ้ว ซึ่งสมัยก่อนนั้นเราจริงจังและเป็นห่วงกันมากสำหรับเรื่องนี้

แต่วันนี้สิ่งเหล่านั้นคงจะไม่มีให้เห็นกันอีกแล้ว ด้วย The Air Multiplier ที่ เป็นพัดลมที่ใช้ระบบการดูดอากาศรอบข้างนั้นมารวมไว้จุดเดียวและสร้างอากาศ สบายๆ มาใส่เราโดยที่เราไม่ต้องกังวลถึงใบพัดที่จะก่อให้เกิดอันตรายอีกต่อไป เพราะเจ้านี้ไม่มีใบพัด ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดกับฝุ่นที่เกาะใบพัดอีกด้วย

โดยหลักการการทำงานคือใช้แรงลมดันมาจากในแกนวงแหวน ปล่อยออกมาแล้วมีลมจากภายนอกช่วยเพิ่มอีกที ทำให้สามารถประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 98% ทำความสะอาดก็ง่ายไม่ต้องถอดใบพัดมาเช็ดให้ยุ่งยาก ดีไซน์รูปทรงวงกลมๆกลวงๆดูสวยและเรียบง่าย

ในการวาดอากาศ จึงช่วยให้สามารถเพิ่มความเร็วของอากาศได้ถึง 15 เท่า
ของความเร็วอากาศปกติ เทคโนโลยี Air Multiplier จะสามารถสร้างกระแส
อากาศที่ไม่ขาดสาย และเนี่องจาก The Air Multiplier เป็นพัดลม
ที่ไม่มีใบพัด หรือ ตะแกรง มันจึงทำให้ปลอดภัย และง่ายต่อการทำความสะอาด
และไม่ก่อให้เกิดการตัดอากาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น